LifeData
 
Tin Tức - Sự Kiện
Dell nắm giữ vị trí Nhà cung cấp giải pháp lưu trữ số 2 với thị phần trên thị trường Việt Nam
     Chia sẻ:          Email | Bản để in | [ngày 09/07/2015]

 IDC vừa công bố kết quả kinh doanh của thị trường giải pháp lưu trữ nói chung tại Việt Nam trong quý 1/2015. Theo đó, Dell là công ty nắm giữ vị trí Nhà cung cấp giải pháp lưu trữ số 2 với thị phần trên thị trường ở mức 18%.


Trong các quý gần đây, Dell đã đầu tư phát triển công nghệ và đưa ra nhiều dòng sản phẩm mới nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp từ quy mô vừa và nhỏ (SMB) đến các khối doanh nghiệp lớn (Global 500), các khách hàng khối chính phủ, tài chính, viễn thông như: thiết bị lưu trữ SC4020, SCv2000 phù hợp cho nhóm khách hàng SMB; các sản phẩm thuộc XC series (Nutanix), EVO: RAIL, Microsoft Space, Nexenta dành cho các khách hàng có nhu cầu về hạ tầng và ứng dụng liên quan đến giải phảp Software Defined Infrastructure; nhóm sản phẩm sao lưu, bảo vệ dữ liệu DR6000, App Assure. Dell đã có được những khách hàng lưu trữ lớn nhất tại Việt Nam với dung lượng lưu trữ lên đến hơn 4000TB.
 
Ông Nghiêm Xuân Chiến – Giám đốc Kinh doanh nhóm Dự án của Dell Việt Nam cho biết: “Trong năm 2014 và nửa đầu năm 2015, Dell đã có nhiều sự thay đổi trong chiến lược hoạt động của công ty, trong đó tập trung phát triển các sản phẩm và giải pháp theo hướng sáng tạo, linh hoạt và thiết thực hơn. Chúng tôi cũng liên tục cho ra các sản phẩm mới giúp khách hàng tối ưu hóa nhu cầu kinh doanh và đáp ứng tối đa sự thay đổi của thị trường, ví dụ như: các sản phẩm lưu trữ Dell SC Series, PS Series và MD Series mà Dell đang cung cấp đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đưa ra nhiều chính sách và chương trình dành cho các đối tác đang phân phối sản phẩm của Dell và đồng hành cùng họ trong suốt quá trình cung cấp sản phẩm, bảo hành và bảo trì cho các khách hàng cuối”.
 
Nhân sự kiện Dell Solutions Tour 2015 được tổ chức đầu tháng 6 tại Hà Nội, Dell tiếp tục công bố việc mở rộng danh mục sản phẩm lưu trữ SCv2000 mới, cũng như giải pháp lưu trữ được định nghĩa bằng phần mềm (Software Defined Storage) và kết hợp với giải pháp hạ tầng hội tụ hàng đầu thế giới Nutanix (chiếm hơm 52% thị phần). Giải pháp này được thiết kế nhằm phục vụ cho các ứng dụng điện toán đám mây, ảo hóa máy trạm có đòi hỏi khắt khe nhất về khả năng mở rộng tuyến tính theo mô hình web-scale (tương tự như Google, Facebook, Amazon) theo phương thức nhanh chóng và đơn giản nhất, đồng thời, còn đảm bảo các yêu cầu về hiệu năng, độ tin cậy và khả năng quản lý.


>> Tin khác 
 
 
 

Copyright 2024 LifeData.vn - TRUNG TÂM GIẢI PHÁP DỮ LIỆU LIFEDATA , Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Dịch vụ Data Center, Trung tâm dữ liệu,Thuê máy chủ,Thuê chỗ đặt máy chủ,Co-location server,Thuê chỗ đặt server,Thuê server,thuê VPS, Máy chủ ảo,Hosting, Email,Lưu trữ dữ liệu.