LifeData
 
Tin Tức - Sự Kiện
Hitachi ra mắt giải pháp 'Cơ sở hạ tầng điện toán đám mây liên tục'
     Chia sẻ:          Email | Bản để in | [ngày 22/05/2014]

Với giải pháp Continuous Cloud Infrastructure của Hitachi Data Systems Corporation, hệ thống CNTT của doanh nghiệp có thể vận hành hiệu quả hơn nhờ một kiến trúc đáp ứng nhanh, hỗ trợ nhiều phần mềm, có thể xử lý ngay những nhu cầu luôn thay đổi mà không cần thiết kế lại hoặc chỉnh sửa nhiều về mặt hạ tầng.


Theo Hitachi, nền tảng công nghệ thông tin mới của hãng là sự kết hợp giữa các phần cứng và phần mềm bao gồm hệ điều hành ảo hoá lưu trữ (Hitachi Storage Virtualization Operating System - SVOS), nền tảng lưu trữ ảo hóa Hitachi Virtual Storage Platform G1000 – VSP G1000), nền tảng điện toán hợp nhất Hitachi Unified Compute Platform (UCP) và Unified Computer Platform Director 3.5 và Hitachi Command Suite (HCS).

Theo đó, hệ điều hành ảo hoá lưu trữ của Hitachi (Hitachi Storage Virtualization Operating System - SVOS) là thiết lập phần mềm độc lập đầu tiên về ảo hoá lưu trữ của Hitachi. Hệ điều hành lưu trữ mới này mang lại một kiến trúc phần mềm chung, làm tăng tính hữu dụng của các kiến trúc phần cứng, cải thiện và nhân rộng lợi ích của ảo hoá máy chủ. Khách hàng dùng SVOS có được nhiều chọn lựa hơn, linh động hơn và một kiến trúc đơn giản hoá cho kế hoạch sử dụng trung tâm dữ liệu phần mềm trong tương lai mà không cần đến những lớp phức tạp như các sản phẩm cạnh tranh khác.

 

Nền tảng lưu trữ ảo hoá G1000 (Virtual Storage Platform - VSP G1000) của Hitachi.

Nền tảng lưu trữ ảo hoá G1000 (Virtual Storage Platform - VSP G1000) là nền tảng đầu tiên hiện có trên thị trường có thể triển khai SVOS mặc định. Kết hợp giữa 2 phần mềm và phần cứng ưu việt nhất này sẽ mang lại một nền tảng vững chắc để chạy các ứng dụng tối quan trọng trong doanh nghiệp. Nền tảng này có tốc độ xử lý cao, kiến trúc hạ tầng an toàn, có thể vận hành từ block lưu trữ nhỏ cho đến lớn với băng thông cao, lên đến 3M IOPS, tương đương hơn 48GB/giây và tốc độ NFS ops/giây hơn 1,2M trong cấu hình hợp nhất. Hệ thống VSP G1000 tương thích cao của Hitachi giúp các công ty triển khai một nền tảng duy nhất cho mọi loại dữ liệu, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, gồm:

 

- Một mạch điều khiển ảo hoá mà không ảnh hưởng đến dung lượng dữ liệu.

- Hệ thống lưu trữ hợp nhất, hỗ trợ lên đến 8 node Hitachi NAS Platform (HNAS).

- Cơ sở hạ tầng có tính sẵn sàng cao cho các một trường Hitachi Content Platform.

 

Ông Saravanan Krishnan, Giám đốc nhóm sản phẩm, giải pháp nền tảng lưu trữ cá nhân của HDS giới thiệu giải pháp mới.

Nền tảng điện toán hợp nhất Hitachi Unified Compute Platform (UCP) và Unified Computer Platform Director 3.5 sẽ hỗ trợ cho VSP G1000 và SVOS, Hitachi có những cấu hình UCP mới cho VMware vSphere và nhiều tính năng mới có trong UCP Director, như tạo profile server để đơn giản hoá hệ thống và tích hợp khả năng phục hồi hệ thống sau sự cố. Hitachi Command Suite (HCS) là nền tảng quản lý tích hợp với phiên bản mới nhất sẽ hỗ trợ các tính năng ảo hoá lưu trữ trong SVOS, và đưa ra một APU REST chung cho toàn bộ nền tảng, cũng như một giao diện người dùng cập nhật theo trình tự.

Đại diện Hitachi Data Systems Corporation (HDS), một nhánh của tập đoàn Hitachi chia sẻ rằng, tại Việt Nam các doanh nghiệp đang đối mặt với thách thức của việc tăng nhanh các ứng dụng chạy trong môi trường ảo hóa. Do đó, cơ sở hạ tầng điện toán đám mây liên tục sẽ có khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu về sự linh hoạt, khả năng mở rộng, hiệu năng cao, và thiết kế không gián đoạn cho các khách hàng luôn luôn sẵn sàng trong mọi tình huống.



>> Tin khác 
 
 
 

Copyright 2024 LifeData.vn - TRUNG TÂM GIẢI PHÁP DỮ LIỆU LIFEDATA , Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Dịch vụ Data Center, Trung tâm dữ liệu,Thuê máy chủ,Thuê chỗ đặt máy chủ,Co-location server,Thuê chỗ đặt server,Thuê server,thuê VPS, Máy chủ ảo,Hosting, Email,Lưu trữ dữ liệu.