LifeData
 
Tin Tức - Sự Kiện
Hội thảo "The New Robo Server & Hosting Club Party 2013"
     Chia sẻ:          Email | Bản để in | [ngày 19/09/2013]
Máy chủ Xanh

Robo phối hợp cùng QTSC giới thiệu dòng máy chủ ROBO mới và tổ chức giao lưu thân mật “Hosting Club Party 2013” cho các đối tác là Nhà cung cấp dịch vụ hosting tại Tp.HCM. Sự kiễn diễn ra lúc 10 giờ ngày 27/09/2013 tại Khu du lịch Văn Thánh.


Tại diễn đàn IDF 2013 vừa qua, Intel đã giới thiệu dòng CPU Xeon mới dành cho doanh nghiệp là Xeon E3-1200v3. Đây là dòng CPU sử dụng vi kiến trúc Haswell, được tối ưu hóa cho các tác vụ chuyển mã và xử lý video. CPU này sẽ được hỗ trợ bởi bộ SDK mới nền Linux, cho phép các nhà phát triển tận dụng sức mạnh của con chip để xử lý video cũng như đơn giản hóa các tập lệnh truy cập phần cứng khi lập trình. Xeon E3 cũng tăng số lệnh chuyển mã từ 8 lệnh lên 10 lệnh kèm theo nâng cao sức mạnh cho chip xử lý đồ họa HD Graphics trong khi vẫn giữ được TDP thấp nhất ở mức 13W.
 


 

Trong quý III này, ROBO cũng tung ra dòng máy chủ ROBO mới  sử dụng CPU Intel Xeon E3-1200v3 để cung cấp cho quý đối tác, khách hàng dòng máy chủ ưu việt đáp ứng mọi yêu cầu cho công việc của quý khách một cách tốt nhất.




Nhân dịp này Robo phối hợp cùng QTSC giới thiệu dòng máy chủ ROBO mới và tổ chức giao lưu thân mật “Hosting Club Party 2013” cho các đối tác là Nhà cung cấp dịch vụ hosting tại Tp.HCM. Sự kiễn diễn ra lúc 10 giờ ngày 27/09/2013 tại Khu du lịch Văn Thánh.



 

Đến với hội thảo, quý khách sẽ đươc chuyên gia kỹ thuật đến từ Intel cung cấp những thông tin hữu ích về cộng nghệ mới và những ưu điểm vượt bật của dòng CPU Xeon E3-1200v3 sử dụng vi kiến trúc Haswell. Bên cạnh đó, ROBO cũng giới thiệu đến khách hàng dòng máy chủ ROBO E3-1200v3 thế hệ mới được xây dựng từ những linh kiện của các hãng phần cứng hàng đầu dựa trên nền tảng công nghệ Intel.  Máy chủ ROBO đã được khách hàng bình chọn và các hiệp hội uy tín ghi nhận (Giải thưởng CNTT – TT Tp.HCM lần V: Doanh nghiệp có sản phẩm phần cứng tiêu biểu với máy tính để bàn hiệu ROBO, máy chủ hiệu ROBO).



 

Ngoài ra, QTSC sẽ giới thiệu đến với quý khách trung tâm dữ liệu QTSC được xây dựng tuân theo mô hình chuẩn quốc tế, đảm bảo các biện pháp an toàn bảo mật, dự phòng và chia sẻ tải hệ thống đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về Data Center TIA 942-2005.
Trong lần hợp tác này, Lifedata đã kết hợp máy chủ ROBO và chỗ đặt máy chủ tại QTSC đưa ra gói giải pháp dịch vụ máy chủ hosting tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mang tên “Máy chủ Xanh” đảm bảo hoạt động bền bỉ 24/7, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.



 

Tham gia chương trình quý khách hàng có cơ hội nhận ngay những phần quà may mắn và  thư giãn với tiệc thân mật tại KDL Văn  Thánh  - ốc đảo xanh giữa lòng thành phố. Thêm vào đó quý khách sẽ nhận ngay Hosting Card - thẻ ưu đãi dành cho các nhà cung cấp dịch vụ hosting. Khi sở hữu thẻ Hosting Card quý khách sẽ được chính sách giá riêng về máy chủ Robo tại hethongmaychu.vn, chỗ đặt máy chủ QTSC tại lifedata.vn.



 

Hãy tham gia để trải nghiệm công nghệ mới và có thêm nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn và chính sách giá ưu đãi từ chương trình. Cơ hội miễn phí 6 tháng đặt máy chủ tại QTSC!?!
    *Đăng ký tham gia vui lòng liên hệ:
    ket.hn@robo.com.vn – 0909 909 809 – Mr. Huỳnh Ngọc Kết
    lanh.ptt@robo.com.vn – 0906 366 705 – Ms. Phạm Thị Thu Lành

Gia nhập nhóm FB: http://facebook.com/groups/vietnamhosting  để cập nhật chương trình khuyến mãi của Robo và Lifedata.

Nội dung chương trình:
•    9h30 Đón khách
•    10h Khai mạc
•    10h10 Giới thiệu Intel Xeon E3-1200v3
•    10h40 Giới thiệu máy chủ Robo E3-1200v3 và Khuyến mãi
•    11h Giới thiệu trung tâm dữ liệu QTSC và Máy chủ Xanh
•    11h30 Tiệc thân mật
•    12h30 Rút thăm trúng thưởng

Chi tiết chương trình xem tại: http://hethongmaychu.vn/tin-tuc-chung/su-kien-hoi-thao/24-server-robo-e3-1200v3-hosting-club-party-2013.html
www.hethongmaychu.vn  ,  www.qtsc.com.vn  hoặc  www.lifedata.vn



>> Tin khác 
 
 
 

Copyright 2024 LifeData.vn - TRUNG TÂM GIẢI PHÁP DỮ LIỆU LIFEDATA , Tòa Nhà SBI, Khu CVPM Quang Trung, Đường Tô Ký, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam
Dịch vụ Data Center, Trung tâm dữ liệu,Thuê máy chủ,Thuê chỗ đặt máy chủ,Co-location server,Thuê chỗ đặt server,Thuê server,thuê VPS, Máy chủ ảo,Hosting, Email,Lưu trữ dữ liệu.